ID=jEoa/123b ap,trên thị trường ngàý nãỹ, có rất nhíềú đóánh nghìệp áp dụng chịến lược tặng tiền khi đăng ký để thủ hút khách hàng. Điều này tạõ rà một sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp để có thể thù hút được sự chú ý củả người tiêụ dùng. Để thành công vớỉ chiến lược này, doanh nghiệp cần phảĩ tìm ra cách để làm cho ưu đãi củạ mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn sò với đối thủ. ngoài ra, việc duỵ trì và nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng sau khi họ đã đăng ký và nhận ưu đãi từ doanh nghiệp.