• Top 9 Công Ty Sản Xuất Nồi Hơi Điện Giá Rẻ
  • Tin tức

    Công ty TNHH MTV Dệt may 7 (Dệt may 7) thuộc Quân khu 7, là một trong những đơn vị dẫn đầu khối doanh nghiệp quốc phòng trong ngành dệt may, được đầu tư đổi mới kỹ thuật, công nghệ hiện đại kết hợp với hạ tầng cơ sở đồng bộ. Sản phẩm Dệt may 7 không những đáp ứng được nhu cầu sản xuất hàng quốc phòng, mà còn đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

    Trung tướng Võ Minh Lương, Tư lệnh Quân khu 7, thừa ủy quyền Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Quân công hạng Ba cho Dệt may 7

    Ứng dụng cộng nghệ hiện đại vào sản xuất

    Trong những năm qua, Dệt may 7 đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng xây dựng nhà xưởng, mua sắm thiết bị và đổi mới công nghệ dệt may, tạo đột biến về năng suất và chất lượng, đáp ứng yêu cầu thị trường và hiện đại hóa doanh nghiệp.

    Thượng tá Phạm Văn Thấu - Giám đốc Dệt may 7 - nhấn mạnh, trong đổi mới công nghệ, quan điểm của chúng tôi là đầu tư có trọng tâm, trọng điểm, đồng bộ và thiết thực.

    Tại những khâu quan trọng phải ưu tiên đầu tư công nghệ hiện đại, thậm chí đi trước đón đầu. Theo đó, Dệt may 7 tập trung vào đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ mới vào sản xuất như: Hệ thống máy nhuộm, máy giặt, máy nấu tẩy liên tục, máy dệt kiếm, dệt khí... Vì vậy năng lực sản xuất của công ty được nâng cao với sản lượng dệt các loại đạt trên 6 triệu m/năm, nhuộm - in trên 8 triệu m/năm, may quần áo các loại 2 triệu sản phẩm/năm. Đây có thể coi là một trong những “chìa khóa” để tạo ra sự phát triển của Dệt may 7 như hiện nay.

     

    Nhờ đầu tư đúng hướng nên các trang thiết bị, máy móc của công ty đã mang lại hiệu quả cao trong sản xuất, kinh doanh. Vị thế, uy tín, thương hiệu của Dệt may 7 ngày càng tăng cao, được nhiều khách hàng đón nhận như: Các sản phẩm tropical in loang, xicarô in loang, vải bạt chống thấm... xuất khẩu cho quân đội và một số nước trong khối ASEAN.

    Hội nhập mạnh mẽ

    Để thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh dệt may theo hướng tăng dần giá trị gia tăng với phương thức từng bước chuyển dịch cơ cấu mặt hàng từ gia công sang hình thức FOB và tiến tới ODM, Dệt may 7 đã đầu tư khép kín từ khâu dệt - nhuộm - in - may với hệ thống nhà xưởng, máy móc, trang thiết bị đồng bộ, hiện đại và công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008.

    Có thể nói, chính sự đầu tư đã giúp sản phẩm dệt may của Dệt may 7 đứng vững trên thị trường trong và ngoài nước. Hiện Dệt may 7 đã trở thành đối tác của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như: Lafuma, Millet, Teranova, Lufian.... Sản phẩm áo jacket, quần áo thể thao, áo ghi lê… của công ty đã xuất khẩu sang thị trường các nước ASEAN, Nhật Bản, châu Âu, Hoa Kỳ...

    Với những kết quả đó, Dệt may 7 sẽ tiếp tục nỗ lực, chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, mạnh dạn đầu tư, đổi mới công nghệ, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, vững vàng trên con đường hội nhập, phát triển, góp phần xây dựng, củng cố tiềm lực quốc phòng của Quân khu 7 ngày càng vững mạnh.
    nguồn: báo công thương ngày 1 /5/2017 - người thực hiện Thanh Minh