• Top 9 Công Ty Sản Xuất Nồi Hơi Điện Giá Rẻ
  • Tin tức

    Máy may công nghiệp đã được sử dụng hiệu quả cho sản xuất không chỉ may mặc như quần áo và đồ lót mà còn túi xách, giày dép, ghế xe và ghế sofa, …. Như một hệ quả của việc theo đuổi chất lượng và hiệu suất, một loại duy nhất có một chức năng riêng trong hầu hết các mô hình máy may công nghiệp. Ví dụ, có loại thiết kế đặc biệt cho may đường nối thẳng, loại cho khâu may ngoằn ngoèo, và loại cho các nút trên may hàng may mặc, … Từ những loại máy may công nghiệp được sử dụng tại cơ sở sản xuất ở các nhà máy may mặc, họ yêu cầu phải đạt được tốc độ và độ bền. Chắc chắn loại này thực hiện các mũi khâu với tốc độ tối đa 8.500 vòng mỗi phút, cao hơn so với động cơ cho xe ô tô thể thao.
    Hiện nay, nhiều máy may công nghiệp công việc gắn vào là phức tạp chủ yếu là điều khiển bằng máy tính. Máy may công nghiệp được trang bị với những thiết bị điện tử có khả năng tự động thực hiện nhiều quá trình khác nhau chỉ bằng cách nhấn nút chuyển đổi. Bởi vậy, các loại máy đó, có thể được gọi là robot may thay vì máy may.
     
    Ngoài ra, cần nghiên cứu sự thuận lợi môi trường là một yếu tố thiết yếu trong việc thiết kế và phát triển của máy may công nghiệp. Từ quan điểm này, máy may được thiết kế để giảm tiếng ồn, tiết kiệm năng lượng và giúp ngăn ngừa ô nhiễm môi trường do dầu.

    Một số hình ảnh về máy may công nghiệp

    Máy May 1 Kim Điện Tử         máy 1 kim

    Máy may 1 kim điện tử                                              Máy may 1 kim